Hvar býrðu?

Settu upp götuna þína og húsnúmer og við sýnum hverju þú getur tengst.

Áfram

Hefurðu einhverjar spurningar um þjónustu eða vörur Vodafone? Hér finnur þú svörin við flestum þeim algengustu.

Reikningar

Allt sem tengist reikningum: Inniheimtuferli, reikningstímabil, útskriftargjald, greiðslufrestur og fleira.

 

Í netverslun okkar geturðu á einfaldan hátt leitað eftir tegund, verði eða eiginleikum símtækja og þannig fundið rétta símann sem hentar þér.

Við erum með eitt mesta úrval landsins. Kíktu líka við í verslunum okkar.

Fjórir frábærir pakkar!

- miklu meira innifalið

  • Innifaldar mínútur gilda í farsíma óháð kerfi og alla heimasíma á Íslandi
  • Innifaldar mínútur gilda líka í erlenda farsíma og heimasíma í 27 löndum
  • Innifalið gagnamagn í öllum leiðum
  • Gagnamagnspakkar (sérstakar áfyllingar) gilda í 90 daga
  • Engin upphafsgjöld af inniföldum mínútum

Ertu með spurningu?

Hóaðu í okkur á netspjallinu, láttu okkur hringja í þig eða sendu okkur fyrirspurn. Hjá okkur eru fleiri leiðir til að hafa samband.

Opna Netspjall
Frelsi 60 Kaupa pakka
  • 60 MÍN
  • 60 SMS
  • 60 MB
1.090 kr.
Frelsi 150 Kaupa pakka
  • 150 MÍN
  • 150 SMS
  • 150 MB
2.090 kr.
Frelsi 300 Kaupa pakka
  • 300 MÍN
  • 300 SMS
  • 300 MB
3.090 kr.
Frelsi 400 Kaupa pakka
  • 400 MÍN
  • 400 SMS
  • 400 MB
4.090 kr.

Innifaldar mínútur gilda í farsíma óháð kerfi, heimasíma og til 27 landa. Ekkert upphafsgjald af inniföldum mínútum.

Innifaldar mínútur og gagnamagn gilda ekki á ferðalögum erlendis.

Pakkar gilda í 30 daga, gagnamagnsáfyllingar gilda í 90 daga og hefðbundin inneign gildir í 6 mánuði.

Þríburi

  • Áfyllingarleiðir

    Við mælum með Hraðáfyllingu og sjálfvirkri áfyllingu.

  • Fylgstu með stöðunni

    Með stöðumælinum veist þú alltaf stöðuna á Frelsinu þínu.

  • Netið í símann

    Það margborgar sig að vera með gagnamagnspakka í frelsi.

Bloggið

Spurt & svarað

Algengar spurningar

  • Af hverju ætti ég að skrá frelsisnúmerið og hvar er það gert?

    Við mælum með því að skrá númerið. Þú færð betri þjónustu með því að skrá símanúmerið þitt og aukið öryggi ef númerið týnist eða því stolið. 

    Þegar þú skráir númerið þitt færðu 500 kr inneign til að hringja fyrir. Hægt er að skrá númerið með því að hringja í þjónustuver okkar 1414 eða koma í verslun Vodafone.

     

  • Hvað er Krakkafrelsi ?

    Krakkafrelsi er viðbót við Vodafone Gull og geta viðskiptavinir sem eru með Gull farsímaáskrift skráð sig í þjónustuna og fengið 1.500 kr inneign lagða inn á frelsisnúmerið hjá barni undir 18 ára sér að kostnaðarlausu.

    Hver Gullviðskiptavinur getur fengið að hámarki tvö Krakkafrelsi - en til þess þarf hann að vera með a.m.k. tvær gsm áskriftarþjónustur. Barnið þarf jafnfram að eiga lögheimili hjá Gullviðskiptavininum (falla undir sömu fjölskyldukennitölu) og eins þarf Gullviðskiptavinurinn að standa í skilum við Vodafone.

    Hér má sjá meira um Krakkafrelsi

  • Er hægt að finna týnt eða stolið símtæki?

    Vodafone framkvæmir leit að símtækjum hafi kæra verið lögð fram hjá lögreglu. Sé kæra skráð hjá lögreglu er hægt að gera tvennt: Annars vegar bíða eftir því að lögreglan sendi skýrsluna áfram á öll símafélögin. Viðbrögð lögreglu fara yfirleitt eftir umfangi málsins, en hratt er brugðist við þar sem um innbrot eða þjófnað er að ræða. Hins vegar er hægt að óska eftir uppflettingu símtækis hjá hverju símafélagi fyrir sig.

    Viljir þú óska með þessum hætti eftir leit að símtæki í okkar kerfum þarftu að afhenda okkur afrit af kæru til lögreglu (eyðublað sem fæst hjá þeim) og verður málsnúmer hjá lögreglu að koma fram á eyðublaðinu. Greitt er fyrir framkvæmd leitarinnar, 5.008 kr. Hin símafélögin bjóða upp á sams konar þjónustu, en rétt er að ítreka að sé síminn í notkun á Íslandi þarf að leita hjá hverju félagi fyrir sig til að finna tækið. Sá sem óskar leitar verður að hafa náð 18 ára aldri. Hjá Vodafone nær leitin yfir mánaðar tímabil.

    Sé tækið í notkun erlendis er engin leið að rekja það.

    Til að hægt sé að rekja símann þarf að framvísa IMEI númeri hans. Númerið er á kvittun sem afhent var þegar tækið var keypt og einnig á umbúðunum sem fylgdu símanum upphaflega. Hafi tækið verið keypt hjá Vodafone er hægt að fletta IMEI númeri upp í verslunum okkar.

    Rétt er að árétta að beri leitin árangur er farsímafélögunum ekki heimilt að afhenda upplýsingar um notkun símans til eiganda hans, heldur fara upplýsingarnar til lögreglu, sem vinnur úr þeim á viðeigandi hátt.

    Svör um árangur í leit eru veitt með SMS og tölvupósti, en ávallt er svarað formlega í sérstökum reikningi sem sendur er út vegna leitarinnar.

  • Er þak á notkun vinamínútna og inniföldum SMSum?

    Já, það er ákveðið hámark á vinamínútum og SMSum til að koma í veg fyrir misnotkun á þjónustum.

    Nánari upplýsingar um hámarkið er að finna á eftirfarandi slóð http://www.vodafone.is/simi/frelsi/

  • Hvar er hægt að fylgjast með stöðu inneignar?

    Þú getur alltaf fengið upplýsingar um stöðu inneignar með því að hringja í gjaldfrjálst þjónustunúmer 1400 eða notað Stöðumælinn, sjá nánar hvernig þú getur fylgst með stöðu inneignarinnar.

  • Hvernig get ég flutt frelsisnúmerið til Vodafone?

    Þú getur flutt frelsisnúmerið þitt yfir til Vodafone á síðunni Koma í viðskipti með því að slá inn símanúmer, kennitölu og fjögurra stafa kóða sem þú færð sendan í símann þinn. Jafnframt þarf að staðfesta upplýsingar um heimilisfang en þangað er sent nýtt SIMkort.

    Einnig er hægt að óska eftir flutningi á GSM áskrift, heimasíma og ADSLi og mun þá starfsmaður okkar hafa samband við þig til að ljúka flutningsferlinu.

     

  • Get ég flett upp hjá hvaða símafélagi númer er?

    Já, með því að fara á uppflettingarsíðu okkar getur þú skoðað hjá hvaða símafélagi tiltekið númer er, hvort sem er farsíma- eða heimasímanúmer.

  • Hvar get ég skoðað og breytt vinanúmerum?

    Þú getur farið inn á Mínar síður á vodafone.is til að skoða/breyta vinaskráningu á númerinu þínu með því að velja að skoða upplýsingar um númerið þitt þar, eða notað 1414 appið í gegnum farsímann þinn.

    Einnig er hægt að koma í verslanir okkar eða hringja í þjónustuver í síma 1414-1 og fá aðstoð við að breyta vinanúmerum.

  • Hvað á að gera ef SIM kortið glatast?

    Ef SIM kort glatast er mikilvægt að tilkynna það sem fyrst til að koma í veg fyrir misnotkun. Viðskiptavinur ber ábyrgð á SIM kortinu og notkun þess þar til tilkynnt hefur verið um að það hafi glatast.

    Upplýsingar sem aðeins voru vistaðar á SIM kortinu tapast ef kortið týnist.

    Fyrstu viðbrögð er að tilkynna kortið til Vodafone, annað hvort í síma 1414, með tölvupósti á vodafone@vodafone.is eða á netspjallinu okkar. Því næst er hægt að koma í verslun okkar og fá nýtt simkort. Til að fá afhent simkort þarf rétthafi símanúmersins að koma og hafa meðferðis skilríki.

     

  • Hvernig get ég fengið PUK númer?

    PUK númer er hægt að nálgast á Mínum síðum, í verslunum eða þjónustuveri og aðeins skráður rétthafi eða skráður notandi geta fengið uppgefið PUK.

    Ekki er hægt að fá PUK númer uppgefið fyrir óskráð símanúmer. Notendur óskráðra frelsisnúmera þurfa að koma í verslun, sýna skilríki og skrá símanúmerið sitt til að fá PUK.

    Ef símanúmer er skráð á fyrirtæki geta aðeins skráður notandi eða skráður tengiliður fyrirtækisins fengið uppgefið PUK.

     

  • Telur frelsisnúmer inn í Vodafone Gull?

    Já, ef frelsisnúmerið er skráð með mánaðarlega sjálfvirka áfyllingu af debet- eða kreditkorti fyrir að minnsta kosti 990 kr. þá er það fullgilt inn í Vodafone Gull.

     

  • Er hægt að flytja símaskrána milli SIM korta?

    Þegar skipt er um SIM kort er hægt að biðja starfsfólk verslana Vodafone að færa upplýsingarnar sem eru vistaðar á gamla SIM kortinu yfir á nýja SIM kortið. Þannig færast allar upplýsingar úr símaskránni yfir á nýja SIM kortið.

    Einnig er hægt að afrita símaskrána af gamla SIM kortinu yfir á það nýja beint í GSM símanum með því að afrita upplýsingar um tengiliði af gamla SIM kortinu yfir á minni símtækisins og þaðan yfir á nýja SIM kortið. Fer það eftir símtækinu hvernig þetta er gert, en fyrir flest símtæki þá er þetta gert svona:

    Valmynd - Símaskrá - Afrita, svo þarf að velja alla tengiliði og færa yfir á minni símans.

     

  • Get ég fengið nýtt SIM kort á sama símanúmer?

    Ef SIM kort glatast eða skemmist þá er alltaf hægt að koma við í einni af verslunum Vodafone, fá nýtt SIM kort og halda gamla símanúmerinu.

    Nýtt kort kostar 500 kr og nauðsynlegt er að framvísa skilríkjum við afhendingu í verslun.

    Einnig er hægt að opna aftur fyrir glatað SIM kort í verslun gegn framvísun skilríkja.

     

  • Hvað er SOS þjónusta?

    SOS þjónustan er neyðarþjónusta sem Frelsisviðskiptavinir okkar geta nýtt sér. Hægt er að nota SOS Hringdu, SOS Lán eða SOS kollekt til að ná sambandi þótt inneignin hafi klárast.

     

    Sjá nánar um SOS þjónustuna hér.

  • Hvað er Stöðumælir?

    Þú getur notað stöðumælinn til þess að fylgjast með inneigninni þinni með því að slá inn kóða í símann og þá færðu strax skilaboð á skjá símans um stöðuna. Ekki þarf að skrá sig fyrir þjónustunni, hún kostar ekkert og kemur því í stað símtals í 1400 til að fá upplýsingar um inneignina.

    Þú getur nálgast yfirlit yfir alla kóðana hér.

     

  • Geta allir nýtt sér þjónustuna SOS Hringdu?

    Já, allir viðskiptavinir okkar geta notað þjónustuna SOS Hringdu og hún virkar einnig milli símkerfa.

     

  • Hvað kostar þjónustan "Hver hringdi?"

    Þjónustan Hver hringdi kostar ekkert.

  • Hver greiðir fyrir Kollektsímtöl?

    Allur kostnaður sem myndast við Kollektsímtöl fellur á þann sem móttekur og samþykkir kollektbeiðni. Gjaldið vegna Kollektsímtala er einungis venjulegt gjald fyrir farsímasímtöl, þ.e. að hringja úr gsm í gsm og ekki er rukkað fyrir móttökubeiðnir.

    Kollekt þjónustan er aðeins virk innan kerfis Vodafone.

     

  • Hvernig stilli ég símtalsflutning / hringiflutning?

    1. Símtalsflutningur ef ekki er svarað:

    Flutningur  tengdur, velja: *61*símanúmer# sem á flytja símtölin í.
    Dæmi: *61*5123456#

    Flutningur aftengdur, velja: #61#

    Ef engin tímalengd er stillt sem á að líða áður en símtal flyst þá flyst símtalið eftir 15 sekúndur. (u.þ.b 4 hringingar).

    Ef annarrar tímalengdar er óskað er slegið inn: *61* símanúmer* (sekúndur) #

    Sekúndur = tíminn sem á að líða áður en símtal flyst.

    Tímalengdin getur verið 5, 10, 15, 20, 25 eða 30 sekúndur.

    Dæmi: *61*5123456*25#, við þetta flyst númerið í 512 3456 eftir 25 sekúndur. 

     

    2. Hringiflutningur – allar hringingar

    Flutningur tengdur: *21*símanúmer #

    Flutningur aftengdur, velja:  #21#  

    Dæmi: *21*5123456#, við þetta flytjast allar hringingar úr númerinu í 512 3456

     

    3. Hringiflutningur – þegar er á tali

    Flutningur tengdur: *69*símanúmer#

    Flutningur aftengdur, velja: #67#

    Dæmi: *69*5123456#, við þetta flytjast öll símanúmer úr númerinu í 512 3456

     

    4. Flutningur á SMS

    Skrá SMS flutning: **21*farsímanúmer hjá Vodafone sem á að áframsenda í*16#, og velja "hringja"

    Afskrá SMS fluting: ##21**16#, og velja hringja. 

    Virkja SMS flutning: *21**16#, og velja hringja.

    Afvirkja SMS flutning: #21**16#, og velja hringja.

    Skoða SMS flutning: *#21**16#, og velja hringja.

     

    Einnig er hægt að stilla hringiflutning á Mínum síðum fyrir farsíma.

    Hægt er svo að slökkva á öllum flutningum með: ##002#

  • Hvert er númer skeytamiðstöðvar?

    Númer skeytamiðstöðvar á að vera +3546999099 í viðeigandi stillingum fyrir viðskiptavini okkar. Sjá nánar á stillingasíðu okkar.

  • Hvernig virkar talhólf?

    Talhólf er símsvari sem hægt er að stilla til þess að taka á móti skilaboðum þegar: slökkt er á símanum, hann utan þjónustusvæðis eða er á tali.

    Til að stilla talhólfið þarf að hringja í 1415. Uppsetning talhólfsins felur í sér að slá inn nýtt aðgangsnúmer og lesa inn ávarpið. Ávarpið er það sem fólk heyrir þegar það hringir í símanúmerið og símtalið er flutt í talhólfið.

    Tilkynning um ný skilaboð í talhólfinu berast með SMS skilaboðum.

    Það kostar ekkert að hringja í talhólfsnúmerið 1415 til að hlusta á skilaboðin.

    Einnig er boðið upp á Hver Hringdi? þjónustuna. Hún virkar þannig að þegar hringt er í símann þegar hann er á tali, ekki er svarað eða hann utan þjónustusvæðis þá fær eigandi hans skilaboð með SMS um að reynt hafi verið að ná í hann. Það kostar ekkert að vera með Hver Hringdi? þjónustuna.

    Athugið að ekki er hægt að hafa bæði talhólf og Hver Hringdi? þjónustuna á sama tíma.

     Hægt er að slökkva á bæði talhólfi og Hver hringdi? þjónustunni með því að hringja í númerið ##002# úr símanum. Við mælum með því að slökkva á talhólfi þegar ferðast er erlendis, þar sem það getur verið kostnaðarsamt.

  • Er hægt að virkja hringiflutning á frelsi?

    Já hringiflutningur er í boði fyrir fyrir viðskiptavini með skráð frelsisnúmer. Hægt er að virkja hringiflutning á símtali og áframsenda SMS. Hringiflutningur er virkjaður samkvæmt hefðbundnum leiðum.

    Áframsendingu á SMSi þarf að virkja á Mínum síðum, með því að hringja í 1414 eða heimsækja næstu verslun Vodafone.

  • Eru Kollektsímtöl í Vinanúmer frí?

    Nei, móttakandi kollektbeiðni borgar fyrir símtalið þó svo að sá sem bað um kollekt-símtalið sé skráður vinur hans.

     

     

  • Er hægt að taka SOS lán oftar en einu sinni?

    Já, en aðeins er hægt er að vera með eitt virkt SOS Lán á númerinu sínu í einu. Þegar það hefur verið greitt upp (með kaup á inneign) er hægt að fá nýtt lán.

      

  • Hvernig nota ég Hraðáfyllingu?

    UPPHÆÐ PIN

    Svona fyllirðu á Risafrelsi

    Frelsi 60:  1090  PIN 
    Frelsi 150:  2090  PIN 
    Frelsi 300:  3090  PIN 
    Frelsi 400:  4090  PIN 

    990 kr. Risafrelsi: 990 PIN
    1.990 kr. Risafrelsi: 1990 PIN
    2.990 kr. Risafrelsi: 2990 PIN

    UPPHÆÐ PIN SÍMANÚMER

    Fylla á með skafkorti

    Þú getur líka fyllt á með þessari aðferð af skafkorti, en Risafrelsi er ekki fáanlegt með þessari aðferð áfyllingar.

    HLEÐSLUNR

  • Hvað er Hraðáfylling?

    Hraðáfylling er handhæg þjónusta þar sem þú getur fyllt á þitt eigið frelsisnúmer eða númer hjá öðrum beint úr símanum þínum. Bæði er hægt að skrá númer í áskrift og frelsi fyrir þjónustunni með því að skrá debet- eða kreditkort í þjónustuna hér á heimasíðunni.

    Þú getur skráð kortið þitt hjá þjónustuveri okkar í síma 1414, eftir að kortið hefur verið skráð einu sinni þarftu ekki að muna það eða skráð það aftur, nema þú skiptir um kort. Þú notar einfaldlega kóða (svipaðan og að senda SMS) til að fylla á beint úr símanum.

    Hægt er að fylla á sitt eigið frelsi, eða frelsi annarra hjá Vodafone. Einnig er hægt að fylla á úr símanúmeri sem er ekki í frelsi á frelsi annarra.

  • Hvað er sjálfvirk áfylling og hvernig er hún virkjuð?

    Með sjálfvirkri áfyllingu af debet- eða kreditkorti þarft þú ekki að hafa áhyggjur af því að fylla á frelsið þitt í hverjum mánuði, því það gerist einfaldlega sjálfkrafa!

    Þú skráir debet- eða kreditkortið þitt í sjálfvirka áfyllingu og þá fyllist á frelsið þitt í byrjun hvers mánaðar fyrir tiltekna upphæð sem þú velur þér.

    Þetta þýðir að þú getur áhyggjulaust viðhaldið ávinningi sem fylgir inneigninni, sem gildir yfirleitt í 30 daga frá áfyllingu, því með sjálfvirkri áfyllingu getur þú virkjað tilboðsinneignina sjálfkrafa á ný..

    Sjálfvirk áfylling fyrir gagnamagnspakka er gerð á 90 daga fresti, þar sem gildistími gagnamagnspakka í frelsi er 90 dagar.

    Það borgar sig því að vera með sjálfvirka áfyllingu virka. Þú getur skráð sjálfvirka áfyllingu hjá þjónustuveri okkar í síma 1414 eða í næstu Vodafone verslun.

  • Hvar er hægt að fylgjast með stöðu inneignar?

    Þú getur alltaf fengið upplýsingar um stöðu inneignar með því að hringja í gjaldfrjálst þjónustunúmer 1400 eða notað Stöðumælinn, sjá nánar hvernig þú getur fylgst með stöðu inneignarinnar.

  • Hvað er rafræn áfylling?

    Til rafrænna áfyllinga teljast áfylling í heimabanka og hraðbanka, áfylling á vodafone.is með því að velja fylla á frelsi, sjálfvirk áfylling og hraðáfylling.

    Nánari upplýsingar er hægt að nálgast með því að hringja í 1414-1 eða senda fyrirspurn á vodafone@vodafone.is

     

  • Hver er gildistími inneigna í frelsi?

    Gildistími hefðbundinna frelsisinneigna er 6 mánuðir frá síðustu notkun en tilboðsinneignir eins og frelsispakkar og Risafrelsi gilda í 30 daga.

    Gagnamagnsáfyllingar í frelsi gilda í 90 daga.

  • Get ég verið með sjálfvirka áfyllingu af kreditkortinu mínu en fyllt á með Hraðáfyllingu með debetkortinu?

    Já, þetta eru tvær ólíkar áfyllingaleiðir.

    Hraðáfylling er stök áfylling sem hægt er að nýta sér á einfaldan hátt með því að stimpla inn kóða í símanum sínum þegar búið er að skrá greiðslukort fyrir þjónustunni.

    Sjálfvirk áfylling er aftur á móti regluleg áfyllingarleið sem þú skráir þig í inn á Mínum síðum og velur hvenær hún á að endurtaka sig sjálfkrafa. Við mælum með að viðskiptavinir sem nýta sér Risafrelsi skrái það í sjálfvirka áfyllingu á 30 daga fresti til að ávinningurinn haldist ávallt virkur.   

    Hægt er að hætta með sjálvirka áfyllingu með því að afskrá hana á mínum síðum.

  • Hvernig virkar sjálfvirk áfylling?

    Með sjálfvirkri áfyllingu af debet- eða kreditkorti þarft þú ekki að hafa áhyggjur af því að fylla á frelsið þitt í hverjum mánuði, því það gerist einfaldlega sjálfkrafa!

    Viðskiptavinir geta valið milli tvenns konar sjálfvirkra áfyllinga, mánaðarlegri áfyllingu (alltaf fyllt á sama mánaðardaginn) eða áfyllingu á 30 daga fresti.

    Athugið að þar sem gagnamagnspakkar í frelsi gilda í 90 daga er endurtekin áfylling þeirra á 90 daga fresti.

     

  • Hvað kostar að nota símann í útlöndum?

    Þegar GSM-síminn er notaður erlendis er greitt skv. þeirri áskriftarleið sem viðskiptavinur er skráður í. Erlendis er notuð reikiverðskrá, sem er mismunandi eftir landa.

    Kynntu þér gjaldskrá þess lands sem þú hyggst ferðast til með því að velja landið úr vallistanum vinstra megin á útlandasíðu frelsis.

    Þegar hringt er í þig þegar þú ert erlendis greiðir þú fyrir millilandasímtalið, en sá sem hringir greiðir hefðbundið símtal (að því gefnu að hann sé á Íslandi). Þannig kostar bæði að hringja erlendis og taka á móti símtali.

    Athugaðu að ávinningar frelsispakka og Risafrelsis (innifaldar mínútur, frítt innan Vodafone og vinanúmer) virka ekki í útlöndum.

  • Virkar frelsi í útlöndum?

    Já, það er hægt að nota frelsi í fjölmörgum löndum og er öll rukkun í rauntíma, þannig að þú færð enga bakreikninga. Þú þarft ekki að skrá þig sérstaklega í ferðafrelsi - ef þú ert með frelsi hjá Vodafone virkar það sjálfkrafa í þeim löndum sem Vodafone er með frelsissamninga við.

    Á útlandasíðu frelsis er vallisti þar sem þú getur valið landið sem þú ert að fara til, skoðað hvort ferðafrelsi er í boði þar og skoðað verðskrána.

    Ef þú getur ekki notað frelsið þitt í því landi sem þú ert að ferðast til getur þú flutt númerið þitt tímabundið í áskrift.

     

  • Hvernig fylli ég á frelsið í útlöndum?

    Einfaldast og ódýrast er að kaupa inneign með Hraðáfyllingu eða með því að hringja í þjónustuverið. Viðskiptavinir í Vodafone Frelsi sem staddir eru erlendis geta hringt gjaldfrjálst í þjónustuver með því að slá inn *111*1414# (hringja).

    Einnig má fylla á frelsið á netinu, t.d. á vodafone.is, rautt.is, með 1414 appinu eða í heimabanka. Athugaðu að netnotkun í símanum getur verið mjög kostnaðarsöm erlendis og því er best að fylla á í gegnum tölvu eða með því að tengja símann við WiFi net áður en farið er á netið til að fylla á frelsið.

  • Get ég nettengst í símanum í öllum löndum þar sem 3G er í boði?

    Nei, eingöngu er hægt að nettengjast í símanum í þeim löndum þar sem Vodafone hefur gert GPRS-samninga. Með því að velja land í landalistanum getur þú séð hvort GPRS-samningur er í gildi í viðkomandi landi.

  • Hvernig á að skipta á milli símkerfa í útlöndum?

    OPERATOR / NETWORK SELECTION - VAL Á SÍMKERFI

    Hér eru nokkur dæmi um hvernig skipt er milli símkerfa í mismunandi símtækjum. Listinn er ekki tæmandi og geta skipanir verið ólíkar milli síma og útgáfa af stýrikerfum. 

     

    Android:

    • Settings - Mobile Networks - Choose networks - velja símkerfi 
    • Stillingar - Þráðlaus kerfi og netkerfi - Farsímakerfi - Símafyrirtæki - velja símkerfi

     

    iPhone:

    • Settings - Carrier - taka hakið úr automatic - velja símkerfi
     
    Windows Phone:
     
    • Strjúktu til vinstri til að fá valmynd, svo: Settings - Mobile Network - Network Selection - velja símkerfi

     

    Nokia:

    • menu - settings - phone settings - phone - operator selection
    • valmynd - stillingar - símastillingar - val símafyrirtækis

     

    Nokia Symbian:

    • menu - tools - settings -

                -í sumum símum þarf að fara í phone

                                                       -network - operator selection

    • valmynd - verkfæri - stillingar -

                - í sumum símum þarf að fara í sími

                                                                   - símkerfi - val á símafyrirtæki

     

     

    Sony Ericsson:

    • menu - settings - connectivity (fjórði flipi til hægri) - mobile networks - select network
    • valmynd - stillingar - tengingar (fjórði flipi til hægri) - farsímakerfi - velja símkerfi

     

    Samsung:

    • menu -

                -í sumum símum þarf að fara beint í network services- network selection

                            -settings - network services - network selection

    • valmynd -

                 -í sumum símum þarf að fara beint í þjónusta símkerfis-val á símkerfi

                              - stillingar - þjónusta símkerfis - val á símkerfi

     

    Motorola:

    • menu - settings - network - avail. networks

     

    HTC:

    • start - settings - phone - networks

     

    BlackBerry:

    • menu - options - mobile network

     

     

     

  • Hvernig er ódýrast að nota farsíma í útlöndum?

    Við höfum tekið saman nokkur góð sparnaðarráð fyrir notkun farsíma í útlöndum. Sjá nánar á sparnaðarsíðunni.

     

  • Virkar símtækið mitt í Bandaríkjunum?

    Þegar ferðast er til Bandaríkjanna þarf að athuga hvort símtækin virki á amerísku kerfunum sem eru 850 og 1900 kerfi. (Víðast annarsstaðar er notuð 900 og 1800 tíðni). Þessar upplýsingar ættu að finnast á vef framleiðanda símans eða í bæklingum sem fylgdu með honum.

    Í USA (og víðar) er einnig svokallað IDEN kerfi og til að komast á það þarf að vera með sérstakan IDEN síma og þeir fást ekki á Íslandi. Þetta eru sérstakir símar sem Motorola hefur framleitt og virka eingöngu á IDEN kerfum.

    Samkvæmt fjarskiptafyrirtækinu SPRINT geta viðskiptavinir okkar notað SIM kortin frá Vodafone í þessa síma.

    Hér er svo smá Wiki fróðleikur um IDEN

     

  • Get ég hringt gjaldfrjálst í Vodafone frá útlöndum?

    Já. Þegar ná þarf sambandi við Vodafone geta bæði áskrifendur og frelsisnotendur hringt gjaldfrjálst í þjónustuver, og til að athuga/fylla á innistæðu með því að hringja í *111*1414# (þjónustuver) og *111*1400# (innistæða)

  • Hvaða gengi er miðað við í útlandaverðskrá Vodafone?

    Útlandaverðskrá Vodafone er birt í krónum, en miðast við gengi Evru. Gengið ákvarðast mánaðarlega út frá gengi Seðlabanka Íslands. 

    Nánari upplýsingar um verðskrá Vodafone í útlöndum.

     

     

     

     

  • Hvernig fylgist ég með stöðunni á frelsinu þegar ég er í útlöndum?

    Best er að gera það með Stöðumæli Vodafone, alveg eins og heima, með því að slá inn *113*1# (hringja). (Stöðumælir er gjaldfrjáls þjónusta). Einnig getur þú hringt í *111*1400#, sem er líka gjaldfrjáls þjónusta. 

  • Virkar síminn í Asíu, S-Ameríku eða öðrum fjarlægum stöðum?

    GSM farsímakerfi á Íslandi (og Evrópu) eru á tveimur tíðnum; 900Mhz og 1800Mhz. Sumsstaðar utan Evrópu er notast við önnur tíðnisvið og því eru ekki allir GSM símar sem virka nema þeir séu samhæfðir við tíðnina sem farsímafélögin notast við.

    Tri-band símar styðja 900/1800 og 1900 kerfin.

    Quad-band símar styðja 850/900/1800 og 1900 kerfin.

    Hafa skal í huga þegar farið er til eftirfarandi landa:

    Argentína, Kólumbía, Paragvæ (1900 og sums staðar 850)
    Chile, Mexíkó, Níkaragúa, Perú (1900)
    Bandaríkin og Kanada (mest 1900 í bland við 850)

    Í ofangreindum löndum er engin þjónusta á 900 og 1800, en í sumum löndum er samblanda af 900/1800 og 1900/850:

    Cayman eyjar, Dóminíska lýðveldið, El Salvador, Jamaíka, Taíland og Úrúgvæ. Í þessum löndum getur því verið að 900/1800 virki á sumum farsímanetum eða á ákveðnum svæðum.

    Í Suður-Kóreu í Japan er eingöngu hægt að nota 3G farsíma, þannig að ef farsíminn þinn er með 3G getur þú því notað hann í þessum löndum. Ef síminn þinn er eingöngu með GSM þarftu að kaupa 3G síma (þeir eru allir með GSM líka) til að nota í Suður-Kóreu og Japan. Farsímar með 3G fást í öllum verðflokkum bæði hér heima og erlendis.

    Ítarefni um þetta málefni er að finna á síðu GSM World (þar er valið land og upp koma upplýsingar um öll farsímakerfi á því svæði og útbreiðslu þeirra).

    Á GSM Arena er hægt að sjá hvaða kerfi símtækin styðja. Sláið inn tegund ykkar síma og upp kemur allt um símann. Þarna er einnig hægt að finna leiðbeiningabæklinga fyrir síma.

  • Í hvaða löndum er hægt að nota farsíma frá Vodafone?

    Á síðunni Farsími í útlöndum er hægt er að sjá við hvaða lönd Vodafone er með reikisamninga, hvaða þjónustuleiðir eru í boði í viðkomandi landi og hvaða tíðnisvið GSM símtækin þurfa að styðja til að virka í viðkomandi landi.

    Athugið að Vodafone er ekki með 3G eða GPRS reikisamninga við öll símafyrirtæki þótt GSM-reikisamningar séu til staðar.

     

  • Hvernig er hringt til Íslands frá útlöndum?

    Þegar hringt er til Íslands frá útlöndum er valið 00354 eða +354 á undan símanúmerinu. Frá Bandaríkjunum er hins vegar valið 011 til að fá línu út úr landinu og myndi þá líta svona út 011354*******.

    Til þess að hringja í talhólfið erlendis frá þá er valið 003546200200 og til þess að ná í þjónustuverið þá er hringt í 003545999001. (Fyrir Bandaríkin þá þarf að passa að velja 011354 á undan)

    Þegar ná þarf sambandi við Vodafone geta bæði áskrifendur og frelsisnotendur hringt gjaldfrjálst í þjónustuver, talhólf og til að athuga/fylla á innistæðu með því að hringja í *111*1414# (þjónustuver) *111*1400# (innistæða) og *111*1415# (talhólf).

     

  • Er hægt að loka fyrir innkomandi símtöl meðan á dvöl erlendis stendur?

    Já það er hægt.

    Hér eru nokkur dæmi um hvernig þetta er gert í mismunandi símtækjum. Listinn er þó ekki tæmandi og einstakar tegundir síma frá eftirtöldum framleiðendum geta þurft aðrar skipanir en þær sem nefndar eru hér:

     

    Nokia:

    • menu - settings - security - call barring service - voice calls
    • valmynd - settings - öryggis stillingar - útilokunarþjónusta - símtöl

     

    Nokia Symbian:

    • menu - tools - settings - phone - call barring

               -í sumum símum þarf að fara í voice call barring

    • valmynd - verkfæri - stillingar - sími - útilokanir

               -í sumum símum þarf að fara í útilokun farsíma

     

    Sony Ericsson:

    • menu - settings - calls (þriðji flipi til hægri) - manage calls - restrict calls
    • valmynd - stillingar - símtöl (þriðji flipi til hægri) - vinna með símtöl - læsingar símatala

     

    Samsung

    • menu -

    -í sumum símum þarf að fara beint í network services-call barring

                      - settings - network services - call barring

    • valmynd -

         -í sumum símum þarf að fara beint í þjónusta símkerfis-læsingar símtala

                               - stillingar - þjónusta símkerfis - læsingar

     

    Motorola:

    • menu - settings - security - call barring

     

    HTC:

    • start - settings - phone - call barring

    Android:
    • stillingar - símtalsstilingar - útilokun símtala - kveikja á "Móttekin ef erlendis".
    • settings - call Settings - call barring - kveikja á "Incoming when abroad".

     

  • Virkar Kollekt þjónustan í útlöndum?

    Viðskiptavinir geta móttekið Kollektbeiðnir í útlöndum og samþykkt þær. Viðkomandi þarf þá að greiða fyrir símtalið samkvæmt verðskrá erlenda símafyrirtækisins.

    Viðskiptavinur getur ekki óskað eftir Kollektsímtali ef hann er staddur í útlöndum.

     

    Kollekt þjónustan er aðeins virk innan kerfis Vodafone.

  • Er hægt að nota MMS í útlöndum?

    Það er hægt að nota MMS í þeim löndum sem GPRS-gagnaflutningur býðst viðskiptavinum Vodafone. Með því að velja land í landalista Vodafone sérðu hvort GPRS-þjónusta (og þar með MMS-skilaboð) sé í boði í viðkomandi landi.

     

Koma til Vodafone
Netspjall / Panta símtal / Fyrirspurn