Hvar býrðu?

Settu upp götuna þína og húsnúmer og við sýnum hverju þú getur tengst.

Áfram

Hefurðu einhverjar spurningar um þjónustu eða vörur Vodafone? Hér finnur þú svörin við flestum þeim algengustu.

Reikningar

Allt sem tengist reikningum: Inniheimtuferli, reikningstímabil, útskriftargjald, greiðslufrestur og fleira.

 

Í netverslun okkar geturðu á einfaldan hátt leitað eftir tegund, verði eða eiginleikum símtækja og þannig fundið rétta símann sem hentar þér.

Við erum með eitt mesta úrval landsins. Kíktu líka við í verslunum okkar.

Outlook 2010

Opnaðu Outlook 2010.

Smelltu á File og veldu Info

Smelltu á Add Account

Fylla þarf í alla reitina. Hakaðu í „Manually configure server settings or additional server types“. Smelltu á Next

Hakaðu í „Internet E-mail“ og smelltu á Next

Fylla þarf út í alla reiti. Hakaðu í „Remember password“ og smelltu á Next

Hakaðu í „Test Account Settings by cliking the Next button“. Smelltu síðan á „Next“

Smelltu á Close ef þú færð græn hök eins og að mynd hér að neðan

Algengar villur við uppsetningu á pósti í Outlook 2010

Rauður kross við Log onto incoming mail server

Tölvan þín nær ekki að skrá sig inná incoming mail server. Staðfestu að þú hafir skrifað mail.internet.is í incoming mailserver reitinn rétt. Mjög algengt er líka að User Name sé fullt netfang og prófaðu að slá aftur inn lykilorði.

Rauður kross við Send test e-mail message

Tölvan þín finnur ekki útfarandi póstþjón.Staðfestu að þú hafir skrifað mail.internet.is rétt. Önnur ástæða gæti verið að þú ert með netþjónustu hjá öðru fyrirtæki en Vodafone. Outgoing server þarf að vera sá sem netþjónustan þín notar.

Smelltu á Next >

Smelltu á Finish >

Núna er e-mailið þitt tilbúið til notkunar.

Netspjall / Panta símtal / Fyrirspurn