Hvar býrðu?

Settu upp götuna þína og húsnúmer og við sýnum hverju þú getur tengst.

Áfram

Hefurðu einhverjar spurningar um þjónustu eða vörur Vodafone? Hér finnur þú svörin við flestum þeim algengustu.

Reikningar

Allt sem tengist reikningum: Inniheimtuferli, reikningstímabil, útskriftargjald, greiðslufrestur og fleira.

 

Í netverslun okkar geturðu á einfaldan hátt leitað eftir tegund, verði eða eiginleikum símtækja og þannig fundið rétta símann sem hentar þér.

Við erum með eitt mesta úrval landsins. Kíktu líka við í verslunum okkar.

Outlook 2003

Opnaðu Outlook 2003.

Smelltu á Tools hnappinn, smelltu á E-mail Accounts...

Smelltu Add a new e-mail account, smelltu á Next.

Veldu POP3 og smelltu á Next.

Fyllið í alla reitina sjá mynd að neðan til þess að sjá upplýsingar:

Smelltu á Test Account Settings… Þá ætti eftirfarandi mynd að birtast. Ef þú færð rauðan kross við eitthvað skref farðu þá neðst í þessa leiðbeiningar.

Ef allt hefur gengið upp skaltu smella á Close og svo á Next.

Smelltu á Finish.

Algengar villur við uppsetningu á pósti í Outlook 2003

Rauður kross við Establish network connection
Líklega er viðkomandi tölva ekki nettengd og því færðu rauð hök við alla reiti. Annað sem má athuga ef þetta gerist er að tölvan þín gæti verið með eldvegg sem kemur í veg fyrir að outlook nái sambandi við netið. Þá þarf að breyta stillingum eldveggsins.

Rauður kross við Find outgoing mail server
Tölvan þín finnur ekki útfarandi póstþjón. Staðfestu að þú hafir skrifað mail.internet.is rétt. Önnur ástæða gæti verið að þú sért með netþjónustu hjá öðru fyrirtæki en Vodafone. Outgoing server þarf að vera sá sem netþjónustan þín notar.

Rauður kross við Find incoming mail server
Tölvan þín finnur ekki innkomandi póstþjón. Staðfestu að þú hafir skrifað mail.internet.is rétt.

Rauður kross við Log onto incoming mail server
Prófaðu að skrifa aftur inn lykilorðið þitt og staðfestu að fullt netfang standi í User Name reitnum.

Netspjall / Panta símtal / Fyrirspurn