Hvar býrðu?

Settu upp götuna þína og húsnúmer og við sýnum hverju þú getur tengst.

Áfram

Hefurðu einhverjar spurningar um þjónustu eða vörur Vodafone? Hér finnur þú svörin við flestum þeim algengustu.

Reikningar

Allt sem tengist reikningum: Inniheimtuferli, reikningstímabil, útskriftargjald, greiðslufrestur og fleira.

 

Í netverslun okkar geturðu á einfaldan hátt leitað eftir tegund, verði eða eiginleikum símtækja og þannig fundið rétta símann sem hentar þér.

Við erum með eitt mesta úrval landsins. Kíktu líka við í verslunum okkar.

Hjálp - Reikningar

FAQ

Algengar spurningar

  • Hvað er útskriftargjald?

    Útskriftargjald reikninga sem berast í pósti er 250 kr.

    Hægt er að afþakka reikninga í pósti. Viðskiptavinir fá þá rafræna greiðsluseðla fyrir ógreidda reikninga, sem birtast í heimabanka og hægt að greiða þá handvirkt í heimabankanum. Útskriftargjald rafrænna greiðsluseðla er 70 kr. Ef greitt er með boðgreiðslum með greiðslukorti fellur útskriftargjald niður.

    Valmöguleikar eru þrír:

    1) Reikningur sendur með pósti: Útskriftargjald 250 kr. (Hvort sem greitt er í banka, heimabanka eða skuldfært af greiðslukorti).

    2) Pappírsreikningur afþakkaður, reikningur birtur í heimabanka og greiddur þar: 70 kr.

    3) Pappírsreikningur afþakkaður, skuldfært sjálfkrafa með boðgreiðslu með greiðslukorti: 0 kr.

     

    Hægt er að breyta útskriftarfyrirkomulagi á netinu eða hafa samband við þjónustuver Vodafone.

  • Hvenær er send út innheimtuviðvörun?

    Innheimtuviðvörun er send út tveimur dögum eftir eindaga.

  • Hvernig er reikningstímabilinu skipt niður?

    Reikningstímabil er frá fyrsta til síðasta dags hvers mánaðar. Eindagi (síðasti greiðsludagur án dráttarvaxta og kostnaðar) er 2. hvers mánaðar og gjalddagi 7 dögum fyrr. Reikningar eru sendir út í kringum 15. dag hvers mánaðar.

    Dæmi: Reikningur er sendur út í kringum 15. ágúst 2012. Með honum er gjaldfært fyrir notkun og mánaðargjaldi 1.-31. júlí . Eindagi er þá 2. næsta mánaðar eða 2. september.

  • Hvað kostar að fá greiðslufrest?

    Í hvert skipti sem veittur er greiðslufrestur leggjast 1.100 kr ofan á næsta reikning viðskiptavinar.

    Gjaldið er til komið vegna mikils fjölda greiðslufresta sem óskað er eftir, en frestunum fylgir umsýslukostnaður sem fellur á Vodafone.

  • Rukkar Vodafone greiðslusamkomulagsgjald um hver mánaðamót?

    Ef við gerum greiðslusamkomulag við viðskiptavin þá rukkum við eingöngu fyrir greiðslusamkomulagið við fyrstu greiðslu.

  • Er hægt að nota American Express í boðgreiðslur?

    Já það er hægt að nota American Express kreditkort í boðgreiðslur hjá Vodafone.

  • Hvert beini ég athugasemdum við reikninginn?

    Vodafone leggur mikla áherslu á að reikningar sem við sendum frá okkur séu í samræmi við þá þjónustu og notkun sem hefur verið á tilgreindu tímabili.

    Við svörum gjarnan spurningum þínum um reikninginn í síma 1414 og auk þess veitum við skjóta og góða aðstoð í gegnum netspjallið okkar. Einnig má senda fyrirspurnir á netfangið reikningar@vodafone.is. 

    Hafðu í huga að það getur verið gott að þú hafir reikninginn við höndina (eða uppi á skjánum) þegar þú hefur samband og að ef málið þarfnast frekari skoðunar getur tekið nokkra daga að fá endanleg svör við fyrirspurnum.

  • Má senda reikninga og sundurliðanir í tölvupósti?

    Vodafone má senda reikninga og sundurliðanir til viðskiptavina með tölvupósti svo lengi sem tryggt er að viðtakandi tölvupósts sé sá sami og rétthafi viðkomandi reiknings. Við bendum notendum hins vegar eindregið á að nýta sér Mínar síður á Vodafone.is, þar sem hægt er að nálgast alla reikninga og sundurliðanir.

    Nánari upplýsingar um Mínar Síður má finna HÉR. 

  • Hvenær er lokað fyrir vegna vanskila?

    Þegar tveir útsendir reikningar eru komnir yfir eindaga er lokað fyrir símtöl úr númerinu og ekki opnað fyrr en greitt hefur verið fyrir vanskil eða samið um greiðslu.

    Ef viðskiptavinur greiðir reikning daginn sem lokun á sér stað er sett tímabundin opnun á þjónustur hans til að koma í veg fyrir lokun en bókun á greiðslu reikningsins á sér svo stað næsta dag.

    Algengur dagafjöldi frá vanskilum til lokunar er 31-33 dagar. 

  • Hvernig er innheimtuferli Vodafone?

    Eindagi er 2. dagur í mánuði, t.d. 02.08.2012. 

    1 dagur frá eindaga:
    SMS sent. Reikningur fallinn á gjalddaga.

    2 dagar frá eindaga:
    Bréf sent frá banka með innheimtuviðvörun, kr. 690. Aðvörun um lokun eftir  30 daga.

    16 dagar frá eindaga: 
    Bréf sent. Milliinnheimtubréf nr. 1. Breytilegur kostnaður, frá 950 kr.

    24-28 dagar frá eindaga: 
    Hringt í viðskiptavin og hann hvattur til að greiða. 550 kr.

    30 dagar frá eindaga:
    SMS sent. Varað við lokunum á þjónustuna.

    31-34 dagar frá eindaga: 
    Lokun - t.d. 02.09.2012 - Lokað á útfarandi þjónustu/ekki hægt að hringja út.

    42 dagar frá eindaga:
    Milliinnheimtubréf nr. 2 sent. Lokaaðvörun. Ítrekun á milliinnheimtubréfi og tilkynnt um að krafa verði send í lögfræðiinnheimtu.

    60 dagar frá eindaga:
    Þjónustu lokað endanlega.

  • Hvernig geta viðskiptavinir millifært á Vodafone frá útlöndum?

    Ef viðskiptavinir okkar vilja millifæra erlendis frá þá geta þeir notað eftirfarandi reikninga:

     

    Procedure to follow when transferring funds in EUR

     

    Landsbanki Íslands

    Laugavegi 77

    101 Reykjavík

    Iceland

     

    Iban number  IS41 0111 3871 0358 4709 0517 40

    Swift (BIC)       LAISISRE

     

    Procedure to follow when transferring funds in USD

     

    Landsbanki Íslands

    Laugavegi 77

    101 Reykjavík

    Iceland

     

    Iban number: IS63 0111 3810 0891 4709 051740

    SWIFT (BIC)   LAISISRE

     

    Procedure to follow when transferring funds in GBP

     

    Landsbanki Íslands

    Laugavegi 77

    101 Reykjavík

    Iceland

     

    Iban number: IS74 0111 3820 0308 4709 0517 40

    SWIFT (BIC)  LAISISRE

     

    Procedure to follow when transferring funds in DKK

     

    Landsbanki Íslands

    Laugavegi 77

    101 Reykjavík

    Iceland

     

    Iban number: IS42 0111 3840 0116 4709 0517 40

    SWIFT (BIC)  LAISISRE

     

  • Rukkar Vodafone vanskilagjald vegna ógreiddra reikninga?

    Nei.

    Frá og með 1.maí 2009 hætti Vodafone að leggja vanskilagjald á viðskiptavini. Var þetta gert í samræmi við ný lög (sjá reglugerðina hér).

    Kostnaður sem fellur á viðskiptavini vegna vanskila er innheimtur eins og hér segir:

     

    • Vodafone sendir innheimtuviðvörun í pósti - 690 kr.
    • Vodafone sendir annað innheimtubréf í pósti - breytilegur kostnaður, frá 950 kr. Miðast við höfuðstól reiknings.
    • Símtal frá Milliinnheimtu - 550 kr.
    • Dráttarvextir reiknast frá gjalddaga ef greitt er eftir eindaga

     

Reikningar

Allskonar

Netspjall / Panta símtal / Fyrirspurn